phụ nữ nghĩ gì khi quan hệ bằng miệng

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

  1. Cảm giác của nam giới khi quan hệ bằng miệng | Sức Khỏe Cho Người ...

    http://www.blogsuckhoe.com/cam-giac-cua-nam-gioi-khi-quan-he-bang-mieng.html
    Quan hệ bằng miệng là điều mà bất kì nam giới nào cũng thích, thế nhưng bạn có biết anh ấy nghĩgì khi oral sex với bạn không? Với ... Trang Glamour đã làm một cuộc khảo sát nhỏ và thu được ý kiến của một số nam giới về ý nghĩ và cảm giác khi quan hệ bằng miệng như sau: ... Lý do nàngkhông muốn quan hệ bằng miệng
  2. Phụ nữ nghĩ  trong khi được “yêu” bằng miệng? | Tình yêu Hôn nhân ...

    http://www.blogphunu.vn/phu-nu-nghi-gi-trong-khi-duoc-yeu-bang-mieng-9593.html
    8 tháng trước – Yêu” bằng miệng (oral sex) dù không phải là hình thức quan hệ tình dục an toàn nhưng nó lại mang đến nhiều khoái cảm tuyệt vời cho cả hai. Nhưng trước khi bước vào cuộc “yêu”, hãy chắc chắn rằng cả bạn và chàng đều đã vệ sinh răng ... yêu bằng miệng phụ nữ nghĩ  quan hệ bằng miệng oral sex quan hệ tình dục bằng miệng
  3. Những cách quan hệ bằng miệng sướng nhất - Kiến thức giới trẻ

    http://kienthucgioitre.com/nhung-cach-quan-bang-mieng-suong-nhat.html
    Cách quan hệ bằng miệng nàng giơ chân cao ... Với cách quan hệ bằng miệng này thì nàng nằm ngửa giơ 1 chân lên cao và giữ chân mình lại, còn chàng ở tư thế quỳ hoặc nằm dùng lưỡi liếm xung quanh âm đạo của nàng. ... Tăng khoái cảm tình dục cho nữ với cách quan hệ  bằng miệng hấp dẫn này ... Trang Glamour đã làm một cuộc khảo sát nhỏ và thu được ý kiến của một số nam giới về ýnghĩ và cảm giác khi quan hệ bằng miệng. Hãy cùng chúng tôi ...
  4. Tại sao chồng thích hôn chỗ kín khi quan hệ

    http://xuattinh.edu.vn/...tu-van-tam-ly/tai-sao-chong-thich-hon-cho-kin-khi-quan-he.html
    Nhiều chị em phụ nữ phát hoảng khi thấy chồng thích hôn chỗ kín của mình và tự đặt câu hỏi liệu người bạn trai hay chồng mình có ... Đôi khi có nhiều cô gái trở lên sợ và không giám quan hệ chỉ vì điều đó? vậy điều ... Ông chồng nào mà không hôn thì mới là bệnh riêng tôi nghĩ bạn cứ để ông xã ... Nhiều khi thấy cũng chán chán vì nghe đứa bạn cùng chỗ làm nó kể vợ chồng nó làm vậy phê lắm, mình về cũng quan hệ bằng miệng cho ổng mà ổng không quan hệ bằng miệng lại cho mình  cả, thấy ghét.
  5. Chàng nghĩ gì khi quan hệ bằng miệng? | Giới tính | Tin tức ...

    http://www.vietgiaitri.com/...gioi-tinh/2014/05/chang-nghi-gi-khi-quan-he-bang-mieng/
    Quan hệ bằng miệng là điều mà bất kì nam giới nào cũng thích, thế nhưng bạn có biết anh ấy nghĩgì khi oral sex với bạn không? ... Một "cô nàng giường chiếu" phải là người biết cách hôn và chăm sóc ‘cậu nhỏ’ thật đặc biệt để làm cho bạn tình ... Trang Glamour đã làm một cuộc khảo sát nhỏ và thu được ý kiến của một số nam giới về ý nghĩ và cảm giác khi quan hệ bằng miệng.
  6. Nguyên tắc ‘quan hệ bằng miệng’ khiến phụ nữ thích mê

    http://phununews.vn/nguyen-tac-quan-he-bang-mieng-khien-phu-nu-thich-me-205740.html
    Hãy nhớ, sự thoái mái đem lại hiệu quả thăng hoa nhất trong chuyện ấy nhất là khi các ... Moushumi Ghose – một nhà lý thuyết về quan hệ tình dục và hôn nhân gia đình đã đưa ra lời khuyên đối với các cặp đôi thích thú với ‘quan hệ bằng miệng’ rằng: ‘Nếu muốn đối tác của bạn nhiệt tình trong chuyện ấy, tốt nhất các chàng ... Nguyên tắc ‘quan hệ bằng miệng’ khiến phụ nữ thích mê (Ảnh minh họa)
  7. Vì sao nam giới thích quan hệ bằng miệng? - MegaFun - Cổng giải trí ...

    http://www.megafun.vn/...gioi-tinh/201110/vi-sao-nam-gioi-thich-quan-he-bang-mieng-1641...
    >> Không nên ‘xuất quân’ khi sex bằng miệng . >> Tuyệt chiêu để ‘yêu cậu nhỏ’ ... Một trong số những điều đó là oral sex - quan hệ bằng miệng. Đa số bạn gái không thích điều này, tuy nhiên, để làm hài lòng chồng, nhiều chị em miễn cưỡng ... Và khi thấy bạn tình hăng say yêu bằng miệng, người đàn ông sẽ nghĩ rằng đó là một cô gái sành sỏi giỏi giang chuyện ấy. Do ... Phần đông nam giới muốn có được cảm giác công bằng khi lên giường, mình tạo hưng phấn cho cô ấy thì nàng cũng phải chiều lại.
  8. Những mối nguy hiểm khi quan hệ bằng miệng

    http://kienthucgioitinh.org/nhung-moi-nguy-hiem-khi-quan-he-bang-mieng.html
    Kien Thuc Gioi Tinh / Quan hệ tình dục / Nghệ thuật quan hệ tình dục / Những mối nguy hiểm khiquan hệ bằng miệng ... Quan hệ bằng miệng là hình thức dùng miệng tiếp xúc với bộ phận sinh dục để kích thích ... Cho em hỏi , trước đây do em ăn chơi , thường xuyên đi massa , quan hệ với nhiều người phụ nữ , lần naò em củng quan hệ bằng miệng , bây giờ ... nhiều như em nghĩ, mặt khác màng trinh cũng rất mỏng, có thể bị rách hoặc tổn thương ... Em hãy yên tâm, đừng suy nghĩnhiều và băn khoăn ...
  9. Chàng nghĩ thế nào khi quan hệ bằng miệngquan he bang mieng

    http://www.camnanggiadinh.com.vn/chang-nghi-the-nao-khi-quan-he-bang-mieng-n5733.html
    Quan hệ bằng miệng là điều mà bất kì nam giới nào cũng thích, thế nhưng bạn có biết anh ấy nghĩ khi oral sex với bạn không? ... Trang Glamour đã làm một cuộc khảo sát nhỏ và thu được ý kiến của một số nam giới về ý nghĩ và cảm giác khi quan hệ bằng miệng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi.
  10. Quan hệ bằng miệng thế nào thì tốt?

    http://thegioiphunu.net/chuyen-phong-the/quan-he-bang-mieng-the-nao-thi-tot.html
    Quan hệ bằng miệng thế nào thì tốt là băn khoăn ... Một số phụ nữ sợ quan hệ bằng miệng là vì không biết quan hệ bằng miệng thế nào. ... Chàng sẽ không biết nàng thích được quan hệ bằngmiệng thế nào nên anh ấy cần được quân sư. Nói thật chi tiết điều mình mong muốn hoặc có thể làm mẫu cho ... Đàn ông nghĩ  khi phụ nữ khỏa thân? ... Không ít phụ nữ tò mò muốn biết người đàn ông của mình nghĩ  khi thấy mình khỏa thân trước cuộc "yêu"

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét