phụ nữ sau khi quan hệ bị ra máu

Người đăng: Unknown on Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

  1. hiện tượng đi tiểu ra máu | đau bụng sau khi quan hệ tình dục

    http://www.thuocbietduoc.com.vn/...2-0-7024/di-tieu-ra-mau-va-dau-bung-sau-khi-quan-he-...
    Hiện tượng đi tiểu ra máu, đau bụng sau khi quan hệ tình dục - Thuocbietduoc.com.vn ... Đi tiểu ramáu và đau bụng sau khi quan hệ tình dục ... Vợ em hay bị tiểu tiện ra máu và đau bụng sau mỗi lần quan hê. nó kéo dài 1-2 ngày rồi hết .Nguyên nhân là gì và cách chữa trị ra sao ? Cảm ơn bác sĩ ... Ngoài ra cũng cần loại trừ ở phụ nữ có kinh nguyệt mà nhầm là tiểu ra máu. ... Về băn khoăn của bạn về hiện tượng vợ bạn bị đau bụng sau khi quan hệ ...
  2. Sau khi quan hệ lần đầu bị ra máu - nguyên nhân và cách xử lý

    http://www.phununet.com/WikiPhununet/ChiTietWiki.aspx?StoreID=13626
    Sau khi quan hệ lần đầu bị ra máu - nguyên nhân và cách xử lý ... Sau khi quan hệ, cháu bị ramáu, lúc đầu nhiều sau vài giờ thì ít đi. Cháu muốn hỏi, cháu bị chảy máu như vậy có vấn đề gì không, liệu có phải cháu có ... Ngoài các nguyên nhân trên, theo bác sĩ Dung cho biết, một số ít phụ nữ bị chảy máu khi quan hệ lại do sinh hoạt tình dục quá mạnh. Trường hợp ...
  3. 7 nguyên nhân làm ‘cô bé’ chảy máu khi làm chuyện ấy | Chuyện ...

    http://chuyenvochong.net/17091/7-nguyen-nhan-lam-co-chay-mau-khi-lam-chuyen-ay.html
    Tư thế quan hệ Amazon quỳ ngược – Kneeling Reverse Amazon… ... Ngoài ra, những phụ nữ đã trải qua kỳ sinh nở bằng đường âm đạo và bị khâu tầng sinh môn cũng có thể chảy máu khi “yêu” sauthời gian kiêng cử. . Một nguyên nhân ... Hãy nhớ rằng tình trạng nhiễm trùng do bị viêm vùng chậu (PID), hoặc do các bệnh lây qua đường tình dục như Chlamydia có thể gây ra cảm giác đau và chảymáu sau khi “yêu” ... Khi nào không nên quan hệ tình dục?
  4. Chảy máu vùng kín sau khi quan hệ

    http://thuocthang.vn/tin-tuc/nam-khoa-nu-khoa/chay-mau-vung-kin-sau-khi-quan-he/946.aspx
    Trong quá trình “chăn gối”, đôi khi người phụ nữ gặp phải những sự cố ra huyết âm đạo ( máu âm đạo) nhiều sau khi quan hệ. ... Ngay sau khi quan hệ, thấy hiện tượng ra máu nhiều thấm ướt cả quần nhỏ; những trường hợp tổn thương ở phía ngoài như rách màng trinh, rách thành âm đạo ... của họ cũng bị ức chế, giảm hứng thú vi lo lắng.
  5. Ra máu sau khi quan hệ tình dục có sao không? | Giới tính | Tin tức ...

    http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2015/06/ra-mau-sau-khi-quan-he-tinh-duc...
    Trước đây vợ chồng emquan hệ thấy bình thường. Nhưng gần đây mỗi lần quan hệ xong lại bị ramáu. Xin hỏi Bác sĩ vợ chồng ... Ra máu sau khi quan hệ có thể do bạn bị tổn thương âm đạo, âm hộ trong quá trình giao hợp, nguyên nhân vì không biết cách, kĩ thuật chưa tốt, động tác quá mạnh. ... Một số phụ nữ mắc chứng rong kinh nên mặc dù chu kì kinh nguyệt đã hết nhưng vẫn có hiện tượngra máu (dù không nhiều) ở những ngày tiếp theo, lượng máu ...
  6. Quan hệ sớm sau khi sinh con ra máu âm đạo nguyên nhân do đâu ...

    http://chamsocbenh.com/quan-he-som-sau-khi-sinh-con-ra-mau-am-dao-nguyen-nhan-do-dau-14...
    Quan hệ sớm sau khi sinh con ra máu âm đạo nguyên nhân do đâu? - Chăm Sóc Bệnh - 17/04/2015 23:02 - 143 - Bài viết của Chăm Sóc Bệnh ... sức khoẻ của người phụ nữ vì có thể gây viêm nhiễm ... Được mấy ngày đầu cả hai vui vẻ, không sao, sang đến ngày thứ 4 vợ anh T hốt hoảng khi thấy đau bụng, nóng ran bên trong âm đạo mỗi lần làm ... Tại đây các bác sĩ phụ khoa cho biết, do sự chủ quan cho rằng sinh mổ nên cơ quan sinh dục dưới không bị tổn thưởng nên vợ chồng anh T đã để xảy raquan hệ quá sớm.
  7. Hiện tượng chảy máu sau khi “quan hệ” - Tin suc khoe

    http://vietbao.vn/Suc-khoe/Hien-tuong-chay-mau-sau-khi-quan-he/30088238/248/
    Tags: quan hệ tình dục , cổ tử cung , người phụ nữ , u xơ , chảy máu , có thể , nguyên nhân , saukhi , âm đạo , viêm , gây , bệnh , nhiễm ... Ra máu sau quan hệ tình dục bao giờ cũng làm cho người phụ nữ lo lắng. Sự cố này có thể do nhiều nguyên nhân gây ra và không nên coi thường. ... Bệnh nhân hay bị rong huyết (chảy máu giữa 2 kỳ kinh), ra máu sau quan hệ tình dục, kinh nhiều, ramáu khi đã mãn kinh, ...
  8. Vì sao sau khi quan hệ lần đầu mới bị ra máu? -Phòng Mạch Online

    http://news.bacsi.com/...phong-mach-online/vi-sao-sau-khi-quan-he-lan-dau-moi-bi-ra-mau/
    Lần đầu quan hệ em không chảy máu nhưng sau đó em lại bị ra máu, em có bị bệnh không. Em và bạn trai quan hệ với nhau lần đầu tiên nhưng em lại không chảy ... Như vậy, sau đó em quan hệ vàbị chảy máu là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp em uống lần đầu tiên gây ra. ... Omega-3 có thể giúp kéo giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ béo phì (11 hours ago)
  9. Tại sao bị chảy máu khi quan hệ?

    http://phongkhamphukhoa.com.vn/Suc-Khoe-Gioi-Tinh/tai-sao-bi-chay-mau-khi-quan-he.html
    Đừng quá lo lắng nếu trong lần đầu tiên quan hệ bạn bị chảy máu, bởi đây là đặc điểm sinh lý hết sức bình thường của hầu hết mọi phụ nữ. Tuy nhiên sau ... Khi bị polyp các bệnh nhân sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị rong huyết không do kỳ kinh, chảy máu thường xuyên sau khi quan hệ tình dục, máukinh ra nhiều. Kể cả các bệnh nhân đã mãn kinh vẫn có hiện tượng chảy máu âm đạo.
  10. Sau khi quan hệ bị ra máu thâm, có sao không? | Giới tính | Tin tức ...

    http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2014/05/sau-khi-quan-he-bi-ra-mau-tham-...
    Sau khi quan hệ em bị ra máu thâm rất nhiều nhưng một lát lại hết, vậy em bị làm sao? ... Cháu với bạn trai khi quan hệ với nhau thì bị ra máu thâm rất nhiều mất một lát xong không thấy ra nữa. Trong người cũng không thấy có gì khác. Cháu muốn ... Thảo luận tin Sau khi quan hệ bị ra máu thâm, có sao không?

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét